- Cùng với TPKD điều phối, giám sát, hỗ trợ xây dựng và thường xuyên nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng với kế hoạch, mục tiêu để đạt doanh số.
- Tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của họ trong các trường hợp cần thiết.
- Thực hiện các chỉ đạo của TP, xúc tiến (Thông báo, giải thích, hỗ trợ) các chương trình của công ty cho nhân viên. Là cầu nối giữa TP và nhân viên.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý, dịch thuật các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của PKD.
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của nhân viên để báo cáo TP.
- Lên ý tưởng về kinh doanh, đề xuất để phát triển phòng.
- Thực hiện công việc hành chính theo chính sách và thủ tục của công ty.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm cho TPKD, cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng cho sale.
- Tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25-30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính từng làm việc ở các vị trí telesales, sales admin...)
- Khả năng giao tiếp, tư duy tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài.
- Tiếng anh, tiếng trung: thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Trách nhiệm, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật