Mô tả công việc
Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân sự toàn bộ phòng Telesale;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Quyền lợi
Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
PPCLINK (http://ppclink.com) là công ty phát triển ứng dụng mobile apps, được thành lập từ 2003. Công ty phát triển ứng dụng Lịch Việt (top 100 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên iOS, 2 triệu người sử dụng hàng tháng), cùng nhiều sản phẩm phổ biến (Từ điển Anh Việt, Học từ vựng tiếng Anh, Viet kids,...). Ngoài ra, công ty phát triển các ứng dụng giáo dục cho trẻ em với thương hiệu Vkids (http://vkids.us), đã từng được Apple đưa vào danh sách Ứng dụng nổi bật trên chợ ứng dụng Appstore năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,..của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, PPCLINK là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh.
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, tạo ra các sản phẩm vừa mang giá trị thẩm mĩ, vừa đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là lắng nghe và thấu hiểu để có thể sáng tạo các giải pháp công nghệ thông minh, giúp đơn giản hóa các vấn đề hàng ngày của người Việt