Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
PPCLINK (http://ppclink.com) là công ty phát triển ứng dụng mobile apps, được thành lập từ 2003. Công ty phát triển ứng dụng Lịch Việt (top 100 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên iOS, 2 triệu người sử dụng hàng tháng), cùng nhiều sản phẩm phổ biến (Từ điển Anh Việt, Học từ vựng tiếng Anh, Viet kids,...). Ngoài ra, công ty phát triển các ứng dụng giáo dục cho trẻ em với thương hiệu Vkids (http://vkids.us), đã từng được Apple đưa vào danh sách Ứng dụng nổi bật trên chợ ứng dụng Appstore năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,..của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, PPCLINK là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh.
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, tạo ra các sản phẩm vừa mang giá trị thẩm mĩ, vừa đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là lắng nghe và thấu hiểu để có thể sáng tạo các giải pháp công nghệ thông minh, giúp đơn giản hóa các vấn đề hàng ngày của người Việt