Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Bao gồm nhiều nhiệm vụ mà không ảnh hưởng đến chất lượng phân phối (chẳng hạn như cuộc gọi đánh thức, thông báo công khai, cuộc gọi bên ngoài, fax, Internet, e-mail, cuộc gọi nội bộ và vệ tinh từ bờ đến tàu, hỗ trợ hộp an toàn trong cabin)
- Hỗ trợ việc vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của bộ phận (chẳng hạn như Xử lý hành lý thất lạc, Thất lạc & Tìm thấy, Danh sách Hạng & Hạng phụ, Nguyên tắc Bồi thường 360°)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Trường Trung Cấp Việt Úc trực thuộc Công Ty Cổ phần Tư Vấn và Đào Tạo Việt Úc được thành lập vào ngày 05/07/2007 theo Quyết đinh số 2946/QĐ-UBND của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Việt Úc đã trở thành nơi đào tạo nhân lực chất lượng cao ở 03 ngành chính: Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn và Lập trình máy tính với các hệ đào tạo từ trung cấp, sơ cấp đến các khóa đào tạo thường xuyên.
TẦM NHÌN
Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành một trường đào tạo quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục được khẳng định trên toàn thế giới. Học viên được phát triển toàn diện khả năng học hỏi để thích ứng tốt nhất và được trang bị để nắm giữ những vị trí quan trọng trong ngành quản lý và kinh doanh khách sạn.
SỨ MỆNH
Trong nỗ lực hướng đến mục tiêu, sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra môi trường học tập uy tín, cung cấp cho học viên cơ hội tốt nhất để đạt được những kiến thức về quản lý khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế, phát triển kỹ năng, đáp ứng nhu cầu học tập hiện tại cũng như tương lai của học viên. Chiến lược của chúng tôi được thực hiện qua những phương pháp dạy và học trong môi trường đa văn hóa và không ngừng biến đổi.