Việc làm DCV

Cập nhật 23/04/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư DCV
Tuyển trưởng phòng Phát triển thị trường
DCV 2.5★
2 đánh giá 1 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
2.Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
2.Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán, Phân tích thị trường, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt sales
3.Phẩm chất:
Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
Có khả năng đi công tác
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
4.Sinh sống tại một trong các khu vực: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình ĐịnhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Việt Á Tower, Số 9, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Công ty CP tư vấn đầu tư DCV ( DCV Invest) – là thành viên của DCV Group. Chúng tôi là công ty hàng đầu về giải pháp phần mềm với các sản phẩm tiêu biểu: phần mềm hóa đơn điện tử (ahoadon), phần mềm quản lý bán hàng (Smart Pos), phần mềm quản lý nhà thuốc (ThuocCloud)....Ngoài ra chúng tôi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty, tập đoàn lớn như: Viettel, Vinaphone, Hiệp hội Vinasa...trong lĩnh vực phái cử nguồn nhân lực CNTT.

DCV cũng đang là thành viên kinh doanh của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam, cung cấp các dịch vụ về tư vấn đầu tư hàng hóa phái sinh và ủy thác đầu tư.

Chúng tôi luôn muốn phát triển ngày càng hoàn thiện và đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, vì thế DCV đang ấp ủ rất nhiều dự án lớn như: ứng dụng giải pháp công nghệ tài chính (Fintech), sàn thương mại điện tử, giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục....

Với những tiềm năng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, DCV đang tạo ra rất nhiều những cơ hội việc làm hấp dẫn, nhân sự đến với DCV sẽ được học hỏi, trải nghiệm, va vấp với rất nhiều các dự án lớn. Từ đó các bạn sẽ nhận được những kinh nghiệm phong phú cùng với mức thu nhập siêu to.

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DCV!!!


Review DCV

2.5
2 review

Bạn làm việc tại DCV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DCV

DCV

Click để đánh giá