Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Công ty Việt Group
Cập nhật 24/07/2025 21:10
Mô tả công việc
- Các hoạt động liên quan đến thúc đẩy các chỉ số SSI, CSI, NPS, giải quyết khiếu nại, chỉ số CR bám sát các phòng ban tuân thủ quy trình, các hoạt động thưởng/phạt liên quan đến bán hàng và dịch vụ
- Bám sát các nội dung đánh giá phòng CS
- Tổng hợp thưởng phạt liên quan đến bán hàng và dịch vụ: Sai thông tin, vi phạm quy trình, 1K, hẹn, NPS, các quy trình, quy chế- quy định của Công ty liên quan đến chăm sóc KH….
- Tiếp nhận các chỉ tiêu, các nội dung công việc của cá nhân từ Trưởng phòng và căn cứ vào chỉ tiêu được giao, lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu cá nhân hàng ngày/tuần/tháng
- Liên hệ chăm sóc KH sau mua xe, sau khi làm dịch vụ tại đại lý
- Phối hợp, hỗ trợ triển khai: trưng bày tại showroom/test drive event..
- Theo dõi, quản lý Cataloge, sách an toàn, vật phẩm.. Từ nhà máy
- Theo dõi, hoàn thiện thủ tục hành chính phòng, quản lý và đảm bảo duy trì hệ thống công cụ làm việc
- Giải quyết khiếu nại thông thường, khiếu nại nghiêm trọng, thắc mắc/yêu cầu, lời khen của KH theo đúng quy trình
- Hoạt động hẹn đại lý: Thực hiện đặt hẹn trên hệ thống, theo dõi KH hẹn, bám sát các chỉ tiêu hẹn của nhà máy
- Hoạt động car care: Liên hệ mời và tổ chức các khóa hướng dẫn chăm sóc sử dụng xe.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động giao xe mới và cấp sổ bảo hành.
- Chăm sóc KH tiềm năng bán hàng và dịch vụ (thuộc lĩnh vực CSKH được giao phụ trách), KH theo các chiến dịch của nhà máy và đại lý
- Hỗ trợ và đốc thúc các phòng ban thực hiện các chiến dịch chung từ nhà máy và đại lý trong hạng mục công việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp các chuyên ngành xã hội, kinh tế,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, đào tạo theo quy định của Công ty
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, linh hoạt, nhanh nhạy
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng thương thảo và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, hưởng các trợ cấp và phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động (phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại….).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được ghi nhận xứng đáng, cơ hội học hỏi và thăng tiến không ngừng.
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng cuối năm (theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và kết quả làm việc của NLĐ).
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực làm việc;
- Tham gia các hoạt động thiện nguyện, thăm quan, nghỉ mát, teambuilding…. gắn kết, tạo động lực.
| Cập nhật gần đây lúc: | 2023-06-24 13:05:05 |
VietGroup là một trong những nhà đầu tư Bất động sản khách sạn nghỉ dưỡng Quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị kiến tạo những công trình kiến trúc mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế với trải nghiệm xứng tầm, có giá trị vượt thời gian trải dài khắp mọi miền Tố Quốc.
Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, VietGroup có cơ hội hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khách sạn nghỉ dưỡng quốc tế như Melia Hotels International, Accor Hotels, Radisson Hotels Group, Movenpick Hotels & Resorts, v.v.
Với nhiệm vụ không ngừng đổi mới và sáng tạo, VietGroup luôn nỗ lực định hướng phát triển thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam, góp phần xây dựng một thương hiệu Việt đẳng cấp, nâng tầm vị thế trên trường Quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Công ty Việt Group
Bạn làm việc tại Công ty Việt Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn