+ Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận + Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời , có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình + Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf + Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện...) + Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, check out, phục vụ khách tại nhà hàng, kiosk và locker. - + Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân. + Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng. + Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày + Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng + Rà soát và đề xuất điều chỉnh, cập nhật các tiêu chuẩn khi có bất cập.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m58 - Tối thiểu từ 1 - 3 năm kinh nghiệm giám sát lễ tân.- Lương thưởng cạnh tranh - Hỗ trợ 2tr/tháng đối với CBNV ở xa hơn 40km - Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động. - Ký HĐLĐ không xác định thời hạn. - Được hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc. - Đào tạo, team-building hằng năm - Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, Vinschool ... - Các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty