Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chiến lược nội dung đa kênh
Plan multi-channel content strategy
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Facebook, POSM,…
Build, monitor content (including writing content, presenting content, ideas about images) on Website, Facebook, POSM,…
- Biên tập và kiểm soát nội dung bài PR, nội dung website của công ty
Edit and control PR content, website content of company
- Lên kịch bản quay phim, chụp hình, clip TVC, kịch bản phân cảnh và phối hợp với agency để hoàn thiện tư liệu truyền thông (nếu có)
Make scripts for filming, taking, photos, TVC clips, storyboards and coordinating with agencies to complete communication materials (if any)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Content Marketing
Measure and assess the effectiveness of Content Marketing
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing
Research customer’s insight for optimize Content Marketing’s effectiveness
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Content Marketing.
Report and suggest other solution for improve the effective Content Marketing’s campaigns.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các lĩnh vực tương đương
Bachelor’s degree in Marketing, Communication or relevant field
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Minimum at 1-year of experience as Content Marketing or similar role
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung
Good skills and experience in creative content writing
- Có tư duy phân tích và phản biện
Analytical mindset and critical thinking
- Sử dụng thành thạo các công cụ trong Marketing
Fluently use of Marketing’s tools.
- Có năng lực quản lý và giải quyết các hạng mục công việc
Ability to manage and handle multiple tasks
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề
Outstanding problem-solving skills.
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.