Mô tả công việc
Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch marketing cho nhà hàng:
+ Xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
+ Kế hoạch digital marketing (social media, booking influencer, advertising...)
+ Kế hoạch trade marketing (tờ rơi, standee, banner...)
+ Xây dựng các clip ngắn/ phim ngắn, bài PR; xây dựng, biên tập nội dung các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho Marketing.
- Đề xuất các ý tưởng marketing
Tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Trực tiếp thực thi các hoạt động marketing như: xây dựng nội dung website, fanpage, TikTok, Youtube, Food App, triển khai chương trình khuyến mãi...
- Phối hợp với các phòng ban khác như: bếp, vận hành, kế toán... để triển khai các chương trình, kế hoạch marketing.
- Quản lý, giám sát quá trình triển khai các chiến dịch, chương trình marketing, lập báo cáo vào mỗi cuối chương trình/chiến dịch.
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm marketing, từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có thế mạnh Marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B, Fastfood
Kỹ năng
- Có khả năng đọc hiểu, nắm bắt tốt các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh từ cấp trên giao xuống
- Có khả năng lập kế hoạch hành động cho các chương trình, chiến dịch marketing.
- Giao tiết tốt, bắt trend, cập nhật các xu hướng marketing mới.
- Có kỹ năng vận hành các kênh social media, food apps...
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT Thưởng cuối năm,
- Lương tháng 13 Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên.
- Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
- Qùa/bánh các dịp lễ tết Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.