Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
● Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng từ đó lập kế hoạch, định hướng nội dung truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
● Sáng tạo, triển khai và phân phối các nội dung (bài viết, hình ảnh, video,...) hàng ngày trên các kênh truyền thông
● Triển khai các event, workshop hỗ trợ cho việc truyền thông sản phẩm
● Phối hợp với các phòng ban sáng tạo, kinh doanh,... để sản xuất ấn phẩm, xây dựng nội dung phù hợp hỗ trợ chuyển đổi khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty trên các nền tảng
● Đánh giá, báo cáo và phân tích chỉ số, hiệu quả của các nội dung trên các nền tảng để đưa ra nhận định cũng như phương án điều chỉnh thay đổi phù hợp hơn
Yêu cầu công việc
● Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
● Ưu tiên các ứng viên có Marketing căn bản, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về Social Media và đã từng chạy các sự kiện event hay workshop
● Nắm bắt thông tin nhanh, liên tục cập nhật các xu hướng của thời đại, áp dụng vào công việc một cách linh hoạt, khéo léo
● Có tư duy làm nội dung, khả năng sáng tạo tốt
● Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế
● Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm cũng như độc lập tinh thần trách nhiệm
● Chủ động và có kỹ năng quản lý sắp xếp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Lương CB : 13.000.000 - 15.000.000đ tùy theo năng lực
● Phúc lợi: chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết
● Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để phát triển
● Thưởng: theo hiệu quả công việc, dự án hoặc chuỗi dự án
● Được cung cấp trang thiết bị cho công việc
● Được tham gia các hoạt động team building, du lịch thường niên
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.