Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu chủ chốt trên đa dạng nền tảng: Facebook, tiktok, grab,
Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt;
Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu;
Phối hợp với Design & Marketing lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm;
Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu;
Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc;
Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn;
Hỗ trợ tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu;
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, shopee food,..
Thực hiện một số công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về F&B
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, now, baemin,..
Thành thạo quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông;
Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế;
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo;
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp cơm trưa 30k/ ngày sau chính thức.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
- Thời gian làm việc trong ngày: 8:00 - 17:00, thứ 7 làm từ 8h00-12h00
- Ngày nghỉ: chiều Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần. Ngày Lễ theo quy định nhà nước.
- Làm việc trong môi trường vui vẻ hòa đồng.
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.