Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động Content liên quan đến các sản phẩm, nhãn hàng của công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung về thương hiệu, sản phẩm công ty trên website, fanpage và các kênh Social khác theo định kỳ tháng/quý/năm
- Đăng bài viết định kỳ trên website, Fanpage, Group, Tiktok và các kênh Social khác
- Viết nội dung quảng cáo, email marketing … theo yêu cầu từ Brand Team
- Phân tích thông tin khách hàng để biết nhu cầu và thị hiếu để điều chỉnh chiến lược content cho phù hợp
- Phối hợp với thiết kế và Brand team để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Kết hợp với bộ phận event để viết bài cho các sự kiện do công ty tổ chức (Họp báo, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, Offline event,…)
- Phụ trách việc biên tập các văn bản, tài liệu như thông cáo báo chí, brochure, bản tin nội bộ,..
- Làm cáo cáo công việc mỗi tháng
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing.
- Có kinh nghiệm: 1 năm (Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực FMCG là 1 lợi thế.)
- Khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Có kỹ năng viết lách
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.