Mô tả công việc
- Plan & Coordination Campaign Marketing, từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai đến kết quả, đánh giá, đề xuất cải tiến liên tục.
- Là trung tâm giao tiếp các bộ phận trong phòng Marketing như (Social, Ads, SEO, Web, Design, CX, DA) để đảm bảo các chiến dịch được thực thi đúng tiến độ, định hướng và mục tiêu.
- Điều phối các hoạt động Performance Marketing & Communication, tập trung chủ yếu kênh Digital.
- Quản lý ngân sách chiến dịch, tối ưu hóa chi phí để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đưa ra các giải pháp tối ưu hoá và nâng cao hiệu quả truyền thông & Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các chiến dịch cho Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
- Là cầu nối giao tiếp của phòng Marketing với các phòng ban liên quan để tối ưu kết quả chiến dịch.
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành và liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Đã từng có 1 năm kinh nghiệm trực tiếp thực thi chiến lược Performance Marketing trên Omnichannel ở vị trí Executive, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch hoặc Dịch vụ.
- Đã từng Lead team trên 5 thành viên với các vị trí Campaign, Content, Ads, SEO, Design.
- Biết và sử dụng OKRs để quản trị mục tiêu.
- Có kinh nghiệm & hiểu biết về số liệu để điều hướng cũng như là đánh giá chiến dịch.
- Hiểu biết vững về Inbound Marketing.
- Có khả năng làm việc dựa trên dữ liệu và phân tích để đưa ra quyết định Marketing.
- Có trách nhiệm với chiến dịch của phòng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Marketing Inhouse chuyên nghiệp chỉ có tại Miền Tây.
- Làm việc tại môi trường mở, chú trọng hiệu suất và thực hành, không hình thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
- Chế độ Out of Office thay đổi môi trường làm việc.
- Chế độ nghỉ phép theo luật lao động và các sự kiện đặt biệt của doanh nghiệp: Open day, sinh nhật, Company trip,...
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.