Mô tả công việc
Product:
Lên concept thiết kế bao bì sản phẩm và theo dõi sản xuất hoàn thiện;
Hỗ trợ bộ phận sản phẩm đăng ký giấy phép sản phẩm.
Phối hợp cùng bộ phận Sản phẩm theo dõi tiến độ và quy trình ra sản phẩm;
Marketing:
Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động phát triển hình ảnh thương hiệu và bán hàng;
Lập báo cáo định kỳ theo kế hoạch được giao.
Quản lý hình ảnh thương hiệu: Kiểm soát các hoạt động theo hệ thống nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh nhằm đảm bảo hình ảnh và danh tiếng thương hiệu nhất quán;
Lên kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing của thương hiệu trên các nền tảng online và offline (khai trương cửa hàng, activation), Partnership, Co- Marketing;
Quản lý vật phẩm và POSM;
Thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu và quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của công ty;
Lên các chương trình khuyến mãi trong các dịp đặc biệt, các chương trình chăm sóc khách hàng;
Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm mới và tương tác với khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3- 5 năm về Marketing.
Khả năng xử lý tình huống, tương tác và làm việc đội nhóm tốt;
Khả năng chủ động quản lý công việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả tiến độ;
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực/công ty về mỹ phẩm, thời trang;
Tinh thần sáng tạo, năng động, nhiệt huyết và cầu tiến;
Có kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực thương hiệu, truyền thông marketing;
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).
Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:45:02
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.