Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Xây dựng content cho các kênh social của công ty
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage của công ty, kịch bản video kênh tiktok, ...
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (tối thiểu 3 năm). Kinh nghiệm làm content marketing trong mảng Y khoa, Nha khoa, Thẩm mỹ là một lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chắc chắn, chân thành
- Tinh thần cầu tiến, cầu thị cao. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10.000.000 - 12.000.000 đ + trợ cấp ăn trưa + thưởng thành tích, thưởng kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề chuyên môn, về marketing và kinh doanh.
- Được làm việc và đào tạo từ quản lý trực tiếp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành marketing.
- Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như: Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn.
- Được làm các dịch vụ về răng với mức giá ưu đãi cho nhân sự Tập đoàn.
- Các chế độ nghỉ phép năm, lương Tháng 13 và chính sách khác theo quy định của Luật lao động & Công ty.
=> Thu nhập từ 12.000.000 - 15.000.000 đ
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.