Mô tả công việc
1. Quản lý chiến dịch bán hàng:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến dịch bán hàng theo lịch tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nội bộ team và các team liên quan như Commercial, Operation, Warehousing theo quy trình cũng như đối tác bên ngoài để mang đến chiến dịch hiệu quả giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và đạt mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành retail, mô hình Online/Offline để có những hoạt động cải tiến
2. Quản lý ngành hàng:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo số máy bán chạy theo đúng tiến độ với mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên tất cả vị trí của website đảm bảo các thông tin chính xác, được trình bày đẹp mắt, đúng brand guideline và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên các kênh social, kênh quảng cáo đảm bảo đồng nhất thông điệp truyền thông về chiến dịch
- Thực hiện báo cáo kinh doanh, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, tỉ lệ chuyển đổi để có những đề xuất cải tiến, giải quyết các vấn đề nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm với vai trò triển khai các chương trình khuyến mãi mảng bán lẻ hoặc E-commerce / mô hình O2O
- Có kiến thức tổng quan về Marketing (Content, SEO, Ads, Google Analytics,…)
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả kinh doanh để có những đề xuất, hoạt động tối ưu phù hợp, kịp thời dựa trên dữ liệu
- Đa nhiệm, khả năng quản lý công việc theo mục tiêu và thực thi để đạt kết quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm, cam kết
- Yêu thích, đam mê công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.