Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, youtube, ticktok, instagram, website ...
- Check và trả lời tin nhắn của Khách hàng trên các kênh truyền thông, chuyển thông tin Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ đến bộ phận liên quan để tư vấn cho khách hàng kịp thời.
- Lập kế hoạch, đưa ra các ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông theo yêu cầu công việc.
- Viết bài PRvề các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, v.v...
- Đưa ra các ý tưởng, lên kịch bản, kế hoạch thực hiện các sản phẩm truyền thông (video, hình ảnh).
- Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi, ngoại hình khá.
- Bằng Cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm tại vị trí nhân viên truyền thông, Content Marketing, Content Creater.
- Bắt kịp xu hướng, biết tạo trend, khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và edit video.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, youtube, twitter, tiktok v.v.).
Quyền lợi được hưởng
- Làmviệcgiờ Hànhchính
- Lương:thỏathuận
- Cácchếđộ kháctheoquy định.
- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.