Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động cập nhật thông tin dự án, thông tin nội bộ của công ty lên website và các nền tảng mạng xã hội (tiktok, facebook, ...)
- Lập kế hoạch, sáng tạo nội dung ý tưởng hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video dựa trên các ấn phẩm online và offine cho các dự án công ty triển khai
- Xây dựng nội dung và bài truyền thông cho các chiến dịch của dự án trên các nền tảng truyền thông báo chí
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Tìm hiểu và nghiên cứu trend trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content
- Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing nội dung, theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ và phản hồi từ khách hàng từ đó điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing nội dung trong ngành bất động sản.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo và kể chuyện hấp dẫn
- Am hiểu các nền tảng truyền thông xã hội và xu hướng nội dung hiện tại
- Ngoại hình sáng, có khả năng giao tiếp tự tin và thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (08h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 13-15 triệu
- Thử việc 2 tháng ký hợp đồng lao động chính thức.
- Đảm bảo chế độ phúc lợi về Bảo hiểm, phép năm,...
- Các hoạt động teambuilding, happy hour, tặng quà lễ / tết, tổ chức sinh nhật,...
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúclợi và các thoả thuận khác.
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.