Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch Marketing đã được phê duyệt; đóng góp ý tưởng cho các chương trình marketing;
Tổng hợp báo cáo sau mỗi chương trình marketing; phân tích & đánh giá điểm được, chưa được; đưa ra giải pháp, đề xuất;
Quản trị fanpage, website, viết bài chuẩn SEO, PR, forum seeding;
Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, profile, brochure, poster, card, tờ rơi, hình ảnh banner,...;
Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động event, activation, quay video, chụp ảnh sản phẩm,…;
Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả;
Tìm kiếm đối tác liên kết trao đổi voucher, tài trợ/ tổ chức sự kiện,…giúp gia tăng doanh thu & nhận diện thương hiệu;
Phối hợp với bộ phận Sale Online tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông, Marketing digital,...
- Luôn cập nhật các xu hướng trong ngành Mẹ & Bé và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị sản phẩm.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt;
- Có khả năng sáng tạo, tư duy quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các công cụ marketing online; các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Canva,...
- Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00 Thứ 7: 08:00 - 12:00
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.