Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing cho các sản phẩm công ty phân phối, đảm bảo các chiến lược phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.
- Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán (POSM) nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Bán hàng, Marketing) để xây dựng kế hoạch trade marketing toàn diện cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Phân tích hiệu quả các chương trình trade marketing đã triển khai, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà phân phối, khách hàng và các đối tác thương mại để hỗ trợ phát triển các chương trình trade marketing.
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động trade marketing tại các kênh phân phối và điểm bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nâng cao sự hiện diện của sản phẩm tại các kênh phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 4-8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Trade Marketing tại các công ty F&B/FMCG.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược trade marketing.
- Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác và khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.