Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Senior Performance Marketing Executive với trách nhiệm chính như sau:
- Chiến lược và Kế hoạch: Phát triển và thực hiện các chiến lược Performance Marketing để tối ưu hoá chi phí, tăng hiệu suất quảng cáo, và thúc đẩy doanh thu cho VIETMAP. Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động marketing bám sát mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Quản lý và Tối ưu Hoá Kênh: Chịu trách nhiệm quản lý các kênh quảng cáo trực tuyến bao gồm Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads và các nền tảng quảng cáo khác để đạt hiệu suất tối đa. Theo dõi và tối ưu hóa CPA, CPC, CPM, ROAS, và các KPI khác liên quan.
- Phân tích Dữ Liệu và Báo Cáo: Sử dụng các công cụ tracking nâng cao như Google Tag Manager, Firebase, Facebook Pixel, và các công cụ tracking khác để phân tích, đánh giá và cải tiến các chiến dịch quảng cáo, đưa ra các giải pháp kịp thời để tối ưu hiệu quả. Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu suất và tiến độ của chiến dịch cho các bên liên quan.
- Xây dựng và Quản lý Tệp Khách Hàng: Phát triển tư duy và chiến lược về xây dựng, sử dụng tệp khách hàng data, lookalike audiences và chiến dịch remarketing để tối ưu hóa các hoạt động tái tương tác và tăng cường hiệu quả quảng cáo.
- A/B Testing và Thử Nghiệm Mới: Thực hiện các thử nghiệm A/B để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và trải nghiệm người dùng. Liên tục thử nghiệm các phương thức và công cụ quảng cáo mới nhằm tăng trưởng hiệu quả chiến dịch.
- Vận hành Chiến dịch Mobile: Chịu trách nhiệm vận hành các chiến dịch quảng cáo cài đặt ứng dụng (install app) và tối ưu hóa hiệu suất cho các chiến dịch trên thiết bị di động, đảm bảo tăng trưởng người dùng và đạt chỉ tiêu của các chiến dịch Mobile Performance.
- Tích hợp CRM và Hệ thống: Thực hiện các công việc liên quan đến tích hợp CRM và các hệ thống khác, đảm bảo dữ liệu khách hàng được sử dụng hiệu quả và chiến lược marketing được tối ưu.
- Tương tác với Đối tác và Nhà Cung Cấp: Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, các đối tác agency để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất cao nhất.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phối hợp với các nhóm khác trong Marketing và Sản phẩm để điều chỉnh thông điệp quảng cáo và chiến dịch sao cho phù hợp với từng phân khúc khách hàng, nâng cao trải nghiệm và gắn kết người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, đặc biệt là trong các kênh quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng quảng cáo khác tại Việt Nam.
- Kỹ năng phân tích: Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Data Studio, hoặc các nền tảng tương tự, có khả năng chuyển đổi dữ liệu thành hành động cụ thể.
- Kỹ năng quản lý: Có khả năng làm việc độc lập, quản lý ngân sách quảng cáo và các chỉ số hiệu suất chính để đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng sáng tạo và thử nghiệm: Luôn cập nhật các xu hướng mới trong Digital Marketing, có khả năng thử nghiệm và tối ưu hoá các chiến dịch một cách sáng tạo.
- Giao tiếp và làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các bên liên quan, đặc biệt là các nhóm Product, Sales và các đối tác agency.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô hoặc sản phẩm công nghệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h) và sáng thứ 7 (8h30 - 12h)
- Phúc lợi:
Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI
Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, .... - Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.