Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai content các kênh truyền thông của thương hiệu: Fanpage, Instagram, ZaloOA… cũng như các ấn phẩm khác thuộc công việc của Branding.
- Theo dõi, đảm bảo nội dung, hình ảnh, thông điệp truyền thông trên các kênh online, điểm offline của thương hiệu và của kênh booking không sai lệch so với Brand Guideline.
- Trực tiếp triển khai các hạng mục công việc tại điểm offline
- Là đầu mối liên hệ giữa các team Branding và các phòng ban khác và agency/production house.
- Hỗ trợ lên ý tưởng, triển khai và giám sát các buổi quay chụp sản phẩm
- Hỗ trợ triển khai các công việc khác theo hướng dẫn, chỉ đạo từ trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phụ trách truyền thông thương hiệu, các chương trình marketing offline
- Giao tiếp linh hoạt, khéo léo, nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp với các phòng ban nội bộ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.