Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về các hạng mục sáng tạo và thiết kế
- Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động gia tăng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Tìm kiếm, chủ động đề xuất ý tưởng và phương án về thiết kế hình ảnh đảm bảo hiệu quả cho công tác marketing toàn hàng.
- Thực hiện sáng tạo và thiết kế toàn bộ các hạng mục marketing (ấn chỉ, ấn phẩm, vật phẩm, tài liệu, clip...) đảm bảo theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Tổng hợp và tổ chức lưu trữ kho dữ liệu hình ảnh, clip phục vụ công tác thiết kế và truyền thông.
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác thiết kế
2. Theo dõi, quản lý ngân sách tiếp thị thương hiệu theo kế hoạch, kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
- Đề xuất và tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh/ dữ liệu thiết kế
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí các hoạt động thực hiện
- Kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
3. Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ tài liệu và báo cáo các hoạt động thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại, về các công việc thuộc hạng mục sáng tạo và thiết kế; Hiểu biết tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh, dữ liệu thiết kế; Kiến thức về công tác theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí, kiểm soát vận hành các hoạt động về thiết kế thương hiệu; Kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ đảm nhiệm. (đối với vị trí CV/CVCC)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.