Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Ra đời vào thời điểm thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, VIREX mang hoài bão trở thành đơn vị chuyên nghiệp, góp phần định hình và phát triển hệ sinh thái bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế vận động tại Việt Nam; tạo ra những lợi ích chắc chắn dành cho cả Chủ đầu tư và Khách hàng.
Mỗi công ty, mỗi thương hiệu đều gắn với một ý nghĩa lịch sử khác nhau. Riêng Virex - Vietnam Real Estate Exchange. Cái tên đã nói lên tất cả. Logo VIREX không chỉ đẹp về nội dung mà còn ý nghĩa về tinh thần khi được phân tích, bổ sung, thổi hồn, truyền năng lượng bởi vị chuyên gia đáng kính, nổi tiếng Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh, Việt kiều Mỹ, CT HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Giáo dục Đào tạo Stellar Management, nguyên Giám đốc chương trình cao học, đại học Hawaii tại Việt Nam.
VIREX = Vietnam Real Estate Exchange. V = Vietnam, Victory (Chiến thắng)...
REX nguyên nghĩa tiếng La tinh = Vua, Chúa tể...
Trung tâm giao dịch Bất động sản Việt Nam- VIREX ngự vị trí vàng giữa lòng Thủ đô Hà nội chắc chắn sẽ Top đầu, chiến thắng, thành công vang dội trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian tới đây.