Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh kênh Horeca (Hotels, Restaurants, Cafes).
- Lên kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động bán hàng trong kênh Horeca, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Phát triển các khách hàng Horeca tại khu vực HCM
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng lớn, tìm kiếm cơ hội mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng, đảm bảo hiệu quả tại các điểm bán.
- Theo dõi, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất kinh doanh phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động bán hàng suôn sẻ và hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ về doanh số, hiệu quả kinh doanh và các vấn đề liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giám sát kênh Horeca tại HCM.
- Có các mối quan hệ với các Khách hàng Horeca tại HCM, đặc biệt các khách hàng chuỗi như F&B
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Am hiểu thị trường Horeca và có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực này.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh hiệu quả.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 triệu trở lên + thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
- Chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng lãnh đạo và kiến thức sản phẩm.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời