Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý vận hành hằng ngày:
· Điều phối và giám sát các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật-Bảo vệ-Vệ sinh-Cảnh quan cây xanh. Đảm bảo vận hành trơn tru, hạn chế các rủi ro
· Theo dõi các hệ thống thiết bị kỹ thuật, hạ tầng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ chiếu sáng trong và ngoài nhà, cấp điện-nước, trạm điện,.. và lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
· Đảm bảo các nhà thầu thi công cải tạo, Khách thuê kho bãi và khách thăm quan tuân thủ theo nội quy quy định của dự án và các tiêu chí về an toàn lao động (HSSE).
· Duy trì các hoạt động liên quan đến kiểm tra - bảo trì sữa chữa, an ninh vệ sinh và cảnh quan trong phạm vi quản lý được duy trì tốt nhất.
Quản lý An toàn-An ninh:
· Thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường trong khu vực kho bãi.
· Phối hợp với các bên liên quan như bộ phận Bảo vệ, cơ quan chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản và hàng hóa trong khu vực dự án.
Quản lý Tài sản và hạ tầng:
· Quản lý cơ sở hạ tầng, thiết bị hệ thống và thực hiện kiểm kê định kỳ. Đảm bảo tài sản thuộc phạm vi quản lý được duy trì và vận hành trong trạng thái tốt nhất
· Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất định kỳ và lập kế hoạch sữa chữa, bảo trì khi cần thiết.
Quản lý nhân sự và đào tạo, huấn luyện:
· Điều phối và quản lý đội ngũ kỹ thuật viên, Bảo vệ, Vệ sinh-cảnh quan trong phạm vi quản lý
· Phối hợp với các nhà thầu thuê ngoài như thu gom rác thải, phun xịt côn trùng, bảo trì hệ thống... thực hiện công việc theo định kỳ và tuân thủ theo quy định pháp luật.
· Định kỳ tổ chức thực hiện đào tạo và huấn luyện nhân sự các kỹ năng, nghiệp vụ với tài liệu đã được Công ty và Chủ đầu tư phê duyệt.
Báo cáo và cải tiến quy trình thực hiện:
· Tham gia cuộc hop và lập báo cáo định kỳ về hoạt động quản lý vận hành tại dự án cho Chủ đầu tư và Văn phòng chính Công ty
· Đưa ra các đề xuất để cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.
Yêu Cầu Công Việc
· Bằng Đại học chuyên ngành kỹ sư điện-điện tử, HVAC...
· Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch và báo cáo
· Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói), tin học văn phòng Microsoft word, Autocard.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý vận hành BĐS (chung cư, nhà máy, kho xưởng...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, T2 - T7
- Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời