Mô tả công việc
Triển khai chính xác và quản lý hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng, POSM, TOT (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Phân tích các số liệu bán hàng nhằm xây dựng kế hoạch nhập – bán chi tiết & hiệu quả theo hàng Tháng/ Quý cùng chỉ tiêu cụ thể
Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
Thực hiện báo cáo bán hàng để cập nhật tình hình bán hàng, các vấn đề thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Quản lý và phát triển khách hàng: Chuẩn hóa MCP, tăng ASO, Key shop, tăng khách hàng mới
Quản lý các họat động hàng ngày tại nhà phân phối (NPP) như nhập hàng, tồn kho, bảo quản, phân phối, công nợ đảm bảo các chỉ tiêu (Tồn kho định mức, thời gian giao hàng)
Gia tăng chỉ số P&L hoạt động và doanh thu / sản lượng bán hàng của NPP (Sell in & Sell Out)
Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, chọn lựa và tiến hành qui trình chào đón và huấn luyện các NVBH mới gia nhập và đào tạo đảm bảo tuân thủ route tuyến, báo cáo bán hàng
Xử lý tình huống phát sinh tại thị trường (như thu đổi sản phẩm, luân chuyển sản phẩm)
Thực hiện Work- With (WW), huấn luyện trên tuyến, hỗ trợ Nhân viên bán hàng (NVBH)
Một số công việc khác theo yêu cầu cảu quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo & xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kỹ năng huấn luyện & phát triển nhân viên bán hàng
Có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
Ưu tiên Nam, từ 25- 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn chỉnh chu
Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Kinh nghiệm làm việc với Nhà Phân Phối
Kỹ năng bán hàng & Kỹ năng thiết lập Route tuyến bán hàng
Có tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vai trò Giám sát bán hàng hoặc Quản lý đội ngũ bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên
Sử dụng Word, Excel làm báo cáo, phân tích và các giấy tờ/chứng từ liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành hàng chăm sóc cá nhân / hóa mỹ phẩm/ Nước giải khát…
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 22:55:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời