Mô tả công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm phục vụ sự kiện nội bội, sự kiện mở bán các dự án...
- Tìm nhà cung cấp, lên báo giá các hạng mục, so sánh và đàm phán giá cả.
- Thực hiện thanh toán các khoản đã triển khai cho nhà cung cấp
- Thực hiện book vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại cho ban lãnh đạo khi đi công tác nước ngoài và khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tập đoàn
- Thực hiện phân bổ chi phí
- Thực hiện book các hạng mục liên quan đến truyền thông, quảng cáo báo giấy, online, truyền hình, vov....
- Thực hiện làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán những hạng mục liên quan đến Hợp đồng ngoài
- Tiếp nhận order từ ban lãnh đạo và bộ phận Marketing
- Theo dõi chi phí, báo cáo, đối chiếu chi phí Marketing cho Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết trong công việc, có ý thức học hỏi, nâng cao năng lực bản thân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty về Truyền thông, tổ chức sự kiện.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bộ phận mua hàng của các công ty lớn.
Quyền lợi
- Mức lương 10- 15 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Thưởng định kỳ theo tháng, quý: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc.
- Được đi du lịch hàng năm cùng Tập đòan
- Được xét khen thưởng, vinh danh định kỳ 6 tháng / lần
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng cuối năm
- Full các chế độ: BHXH, nghỉ phép, teambuilding, du lịch cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:50:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời