Phúc lợi
- Laptop
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý BOM & Mã vật tư trên Dynamic 365
• Tạo và quản lý mã vật tư
• Cập nhật thông tin và chi tiết của mặt hàng.
• Mục tiêu và hỗ trợ trong MOQ và EOQ với kiểm soát hàng tồn kho để có ROCE tốt nhất
• Tạo và cập nhật BOM kỹ thuật.
• Chuyển đổi mã vật tư cũ sang mới
• Đảm bảo hàng tồn kho đáp ứng kế hoạch sản xuất
2. Hỗ trợ kỹ thuật
• Hỗ trợ nhóm kỹ thuật tìm nhà cung cấp cho các vật tư mới mới và lấy báo giá.
• Nhận và tìm kiếm sản phẩm từ các yêu cầu của bộ phận sản xuất và kỹ thuật.
• Hỗ trợ sử dụng đúng hệ thống ERP
3. Hỗ trợ mua hàng
• Tìm nhà cung cấp thay thế tối ưu .
• Tìm nguồn cung cấp các mặt hàng quan trọng khó tìm cho các công trình xây dựng nhà máy
• Hỗ trợ mua hàng với kế hoạch tổng thể
• Theo dõi sự thay đổi của nhà cung cấp về thời gian giao hàng
• Hỗ trợ hệ thống Min/Max lập kế hoạch nhu cầu và hàng tồn kho
QUYỀN LỢI:
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Thời giờ làm việc: từ 7h30 đến 16h30 từ thứ hai đến thứ sáu. Nghỉ thứ bảy, chủ nhật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, Thưởng tháng 13, trợ cấp chuyên cần, cơm trưa…
- Có hỗ trợ xe đưa rước từ Biên Hòa và Thủ Đức đến công ty.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan kỹ thuật, mua hàng hoặc chuỗi cung ứng
- Trên 5 năm kinh nghiệm về mua hàng kỹ thuật
- Hiểu biết về ngành kỹ thuật : Cơ khí, điện, thủy lực là một lợi thế
- Kỹ năng khác: Tiếng Anh tốt (đọc và viết) Kỹ năng vi tính văn phòng, Dynamic 365, làm việc nhóm, năng động, trung thực, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Hiểu biết về logistics và Supply chain là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, cơm trưa, xe đưa rước
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đếnthứ 6, 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: hòa đồng, thân thiện
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và CN
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời