Việc làm VietnamWork

Cập nhật 22/03/2024 22:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VW VIỆT NAM (VietnamWorks)
Purchasing Officer | Nhân viên mua hàng
VietnamWork 4.4★
17 đánh giá 48 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • To ensure the timely procurement of all goods required by the hotel at the best available price and quality.
  • To ensure the implementation of purchasing policies and procedures.
  • To review purchase requisitions considering issues such as lead times, standardization, quantity discounts, and purchasing budgets.
  • To assist any Department in the hotel in formulating their material requirements and to use competitive bidding or other approved procedures to obtain the best price.
  • To engage in value analysis of currently purchased materials in an effort to achieve cost savings without sacrificing quality.
  • To check and manage the current supplier’s list by identifying potential suppliers and conducting vendor visits.
  • To review lower cost substitute materials with all departments.
  • To manage supplier relations for maximum mutual benefits.
  • Perform other related duties and special projects as requires by Head of Department both within and outside the Hotel.

Quyền lợi được hưởng

  • ALL Heartists card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide;
  • Develop your talent through learning programs by Accor Academy;
  • Opportunity to grow within the property and across the world;
  • Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities;
  • Year end bonus base on annual performance;
  • Public holidays cash benefits (New Year, Lunar New Year, Liberation Day, International Labour Day, National Day, King Hung’s Death Anniversary);
  • Annual leave (+ 11 public holidays mentioned above);
  • Social insurance, Health insurance, Unemployment insurance, paid by the employee during probation and 24/7 Personal Accident Insurance;
  • Parking fee;
  • 2 duty meals at Staff Canteen;
  • Uniform covered by the Hotel;
  • National under local contract (Vietnamese candidate only).

Yêu cầu công việc

  • Bachelor's degree in Accounting, Hospitality Management, Business Administration, or a related field;
  • Have experience in purchasing or procurement, preferably in the hospitality industry.
  • Knowledge of inventory management systems;
  • Negotiation and interpersonal skills and strong attention to detail and accuracy;
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in English language;
  • Proficiency in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint);
  • National under local contract (Vietnamese candidate only).

Yêu cầu hồ sơ

Thank you for taking the time to express your interest in the job opportunity at Sofitel Saigon Plaza.

If you want to apply for this position, please send your online application to the Sofitel Saigon Plaza Hotel on Hoteljob or contact the email addresses Baohuyen.Nguyen (AT sign)Sofitel.com and Yen.Tran (AT sign)Sofitel.com.

Contact infor:

(+84) 28 3824 1555 (Ext: 7549)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Vietnam

VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  •  Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.

Mission

Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.

 

Review VietnamWork

4.4
17 review

19/10/2023
Nhân viên thiết kế tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt

25/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt

07/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tuyệt vời

Bạn làm việc tại VietnamWork? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietnamWork

VietnamWork

Click để đánh giá