Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và Đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở các ngành liên quan đến Kinh doanh, Logistics hoặc Kỹ thuật.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở nghiệp vụ mua hàng.
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu về các quy định và thủ tục mua hàng.
- Sử dụng máy tính và các chương trình Word, Excel.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đọc và viết tài liệu bằng tiếng Anh.
Tính cách và văn hoá
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Học hỏi, lắng nghe và tiếp thu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời