Mô tả công việc
- Receive purchase requests from departments, find suppliers, and negotiate to choose suppliers with good prices.
- Notify relevant departments about purchase status, delivery time, and relevant information, documents.
- Coordinate with technical engineers at the construction site to record and verify the correct quantity, quality, specifications and types of materials.
- Search and evaluate supplier links to match the company's evaluation standards, research, compare, and purchase materials according to project requirements.
- Track, check, and monitor the purchasing process and order journey to successfully complete the purchasing work according to the construction site's schedule.
- Monitor, observe and promoptly respond if there are any problems with the source of goods or suppliers.
- Search for goods with full payment accorrding to set requirements.
- Search for material supplier equipment.
- Receive and check the set of documents accompanying purchased goods (invoive, P/L, C/O, C/Q, B/L, airway bill...)
- Store accounting data according to the company's regulations.
- Prepare reports related to the purchasing process as required.
- Other jobs will be discussed during the interview.
Yêu cầu công việc
- Graduated from University/College majoring in economics, trade, construction....
- Agile, hardworking, good communication, good negotiation.
- Honest, patient, able to work under high pressure.
- Ability to manage and control work and complete deadlines.
- Creativity and flexible thinking
- Can communicate in English
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Trained in specific expertise of the construction industry.
- Have the opportunity to regularly work with foreign partners in a professional enviroment with many opportunities to learn and develop
- Benefits: travel, hospitality, holiday bonuses, 13th month salary, insurance according to state rgulations
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời