Mô tả công việc
- Truyền đạt kế hoạch thực hiện đến các thành viên, xác định trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quá trình thực hiện dự án, xác định mốc thời gian hoàn thành; kiểm tra, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện dự án.
- Kiểm tra , phối hợp triển khai bản vẽ thiết kế tới các bộ phận dự án, vật tư, thi công.
- Tổng hợp hồ sơ thiết kế (2D, 3D) hoàn thiện từ bộ phận thiết kế để phát hành đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hồ sơ thiết kế đã phát hành.
- Chịu trách nhiệm về việc thông tin liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các Công ty tư vấn khác.
- Tồng hợp bảng mẫu vật liệu trình khách hàng.
- Đề xuất và xác lập các phương án kỹ thuật tối ưu.
- Tham gia nghiệm thu các công việc, hạng mục của dự án.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, lập báo cáo trong quá trình thực hiện dự án.
* Các yêu cầu khác: Sẽ trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến Trúc hoặc Thiết Kế Nội Thất.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn: ACAD, 3DSMax, PhotoShop, ... Biết sử dụng Sketch Up là một lợi thế.
- Có kiến thức về vật liệu trang trí nội ngoại thất.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa.
- Có thẩm mỹ tinh tế, nhanh nhạy trong nắm bắt ý tưởng thiết kế.
- Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt; nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và vận dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được rèn luyện phát triển kỹ năng tư duy thiết kế.
- Thu nhập: 20 - 25 triệu/tháng + thưởng theo công trình
- Phúc lợi theo Luật lao động Nhà nước.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời