Việc làm VietnamWork

Cập nhật 22/03/2024 22:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VW VIỆT NAM (VietnamWorks)
Project Coordinator - Inspection Team
VietnamWork 4.4★
17 đánh giá 48 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Project Coordinator serving as the main point of contact for existing customers and are responsible to provide administrative support to the inspection teams in the preparation and execution of customer projects. The expect deliverables of this position mainly include, but are not limited, to the following expectations and responsibilities:

Expectations:

  • Timely and professional responses to client inquiries within 24 hours.
  • Professional support to auditors in the preparation and execution of testing projects.
  • Timely and accurate completion and maintenance of testing and client related documentation.
  • Timely and accurate entry of audit related information into relevant IT systems.
  • Timely and accurate completion of commercial order processing tasks.

Responsibilities:

· Fully support internal and external stakeholders with administrative efforts in the preparation and execution of assigned projects and clients.

· Monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.

· Respond to client inquiries in a timely manner and forward them to appropriate parties in the organization as required.

  • Complete project handling and commercial order processing for assigned clients.
  • Maintenance of client and project related information in respective systems.
  • Support assistant senior coordinators in the training of coordinator supports.

Yêu Cầu Công Việc

Project Coordinator should be experienced in interacting with customers, be pro-active and motivated to provide professional support in a courteous manner to clients and team members alike.

Qualifications:

·       At least 4 years work experience in a customer facing team environment working directly with external customers, including experience in handling customer complaints.

·       Experienced in project planning & scheduling in a B2B setting desirable.

·       Good command of both spoken and written English, MS office.

Requirements:

·       Motivated to contribute to a larger team and to take on additional responsibilities.

·       Friendly, helpful and positive attitude.

·       Pro-active and organized and willing to learn independently

·       Interested in working in a multi-cultural environment

Skills:

·       Effective customer service skills.

·       Demonstrated ability to work and contribute as part of a team.

·       Demonstrated resilience to handle customer complaints and problem-solving skills.

·       Organizational and time management skills, ability to handle multiple tasks.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 5, tòa nhà Anna, Công viên phầm mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Vietnam

VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  •  Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.

Mission

Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.

 

Review VietnamWork

4.4
17 review

19/10/2023
Nhân viên thiết kế tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt

25/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt

07/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tuyệt vời

Bạn làm việc tại VietnamWork? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietnamWork

VietnamWork

Click để đánh giá