Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Nhân viên QS tùy theo khả năng đầu vào sẽ được training tại văn phòng / dự án ở Sài Gòn, sau khi đạt điều kiện sẽ làm việc chính tại site dự án, đi công tác theo tiến độ của dự án, định kỳ về phép theo quy định của công ty
1. Phối hợp nội bộ:
- Đọc bản vẽ, bảng báo giá nắm phạm vi công việc, khối lượng công việc thực hiện & thông tin báo giá.
- Phối hợp với Chỉ huy trưởng kiểm tra khối lượng thực tế, so sánh với khối lượng trúng thầu (công tác Hoàn thiện nội thất - Fit-out; Trang thiết bị nội thất – Furniture; MEP; …)
2. Quản lý phát sinh tại dự án:
- Phối hợp với Quản lý dự án/Điều phối dự án rà soát, đối chiếu với hợp đồng để xác định các phát sinh của dự án.
-Tính khối lượng phát sinh và phối hợp với dự toán/ mua hàng để báo giá phát sinh.
3. Phối hợp với Chủ đầu tư/Tư vấn:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu Khối lượng/giá trị thực hiện từng đợt.
- Quản lý phát sinh tại dự án và tham gia giải trình thanh toán/quyết toán với khách hàng (nếu cần)
4. Với thầu phụ:
- Kiểm tra khối lượng thực tế, nghiệm thu khối lượng thực hiện từng đợt, khối lượng quyết toán với thầu phụ.
- Duyệt khối lượng hoàn thành từng đợt và theo dõi hồ sơ thanh/quyết toán của thầu phụ để đối chiếu với giá trị quyết toán.
5.Công việc hệ thống:
- Làm báo cáo số liệu định kỳ, số liệu kết thúc dự án gửi Quản trị viên, PM.
* Trường hợp ứng viên chưa có kinh nghiệm Nội thất tuy nhiên đã làm qua các lĩnh vực có liên quan: kết cấu, xây dựng cơ bản, kiến trúc, mep...sẽ được đào tạo thêm về chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
Thu nhập cho Nhân viên QS ở TTT bao gồm: Lương cứng (gross) + Phụ cấp dự án (hàng tháng, khi nhận việc chính thức) + Công tác phí (áp dụng các khu vực nếu nằm ngoài định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp xa nhà (áp dụng ngày thứ 31 khi đi công tác, việc tính sẽ dựa trên định biên tuyển dụng: Hà Nội / Sài Gòn) + Phụ cấp khác (giữ xe, điện thoại)
Vị trí làm việc: Tùy theo tình hình dự án và năng lực của ứng viên dự kiến sẽ training 1-2 tháng ở Sài Gòn sau đó đi công tác dài hạn theo dự án (có chế độ về phép định kỳ) theo sự phân công của bộ phận
- Bắt buộc đi công tác theo tiến độ của dự án (công ty hỗ trợ các chế độ ngày nghỉ, về phép, vé tàu xe di chuyển trong quá trình công tác)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế xây dựng hoặc kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp của các trường ĐH giao thông vận tải hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo liên quan
- Có kiến thức về việc lập khối lượng dự toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí QS hoặc có kinh nghiệm thi công thực tế dự án
- Thành thạo Office đặc biệt Excel, biết sử dụng phần mềm Auto Cad. Ưu tiên ứng viên biết về MS Project.
- Khả năng sử dụng tiếng anh mức độ đọc hiểu chuyên ngành
- Kỹ năng thống kê, phân tích xử lý số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp thuyết trình hiệu quả, có tính thuyết phục
- Tự tin, chủ động trong công việc, chị được áp lực công việc đặc thù của ngành xây dựng
Quá trình trao đổi công việc sẽ diễn ra theo quy trình
- Vòng 1: Trao đổi với nhân sự (video call qua Zalo) & làm bài test khối lượng / tiến độ
- Vòng 2: Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được chuyển tiếp phỏng vấn trực tiếp với QS Leader
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Công tác phí, phụ cấp dự án, phụ cấp xa nhà, ...
Giữ xe, điện thoại
Các loại phụ cấp theo từng vị trí công việc cụ thể - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức chuyên môn về Nội thất, cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Điều phối dự án, Quản lý dự án
- Thực tế làm việc tại các dự án lớn của công ty, tiếp xúc với các Chủ đầu tư, nhà thầu, đối tác có uy tín
- Tiếp cận và được hướng dẫn về các hệ thống quản lý dự án mới - Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8g00 đến 17g00 / Thứ Bảy: 8g00 đến 12g00
- Đồng nghiệp:
Chuyên nghiệp
Nhiệt tình
Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
Định kỳ xem xét đánh giá năng lực để điều chỉnh thu nhập
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng lễ 30/4, 1/5, 2/9, ..., thưởng tháng 13 theo doanh thu công ty
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp: team building,YEP - Ngày nghỉ:
12 ngày phép năm
Nghỉ phép công tác
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
Nghỉ chế độ phúc lợi - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời