Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
- Lập kế hoạch, tiến độ triển khai công tác thiết kế của các Dự án
- Tham gia vào quá trình đánh giá hồ sơ thiết kế MEP, Hạ tầng của các Dự án nhận chuyển nhượng
- Tham gia quá trình lựa chọn các Nhà thầu thiết kế. Quản lý, kiểm tra, theo dõi các hợp đồng Tư vấn thiết kế, thẩm tra của các Dự án
- Làm việc với đơn vị Quản lý lý vận hành, đơn vị Vận hành các dự án về phương án Thiết kế cho các Dự án triển khai. Quản lý, kiểm tra chất lượng các hồ sơ thiết kế, tính hợp lý của các phương án thiết kế, hạng mục thiết kế, vật tư/ thiết bị áp dụng cho các Dự án được giao
- Trực tiếp đưa ra phương án thiết kế các hạng mục công trình theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; Kiểm tra, lựa chọn phương án thiết kế các hệ thống MEP do TVTK thực hiện để trình lãnh đạo phê duyệt trước khi giao TVTK thực hiện công việc
- Phối hợp với các Đơn vị khác có liên quan trong quá trình thực hiện công tác xin các giấy phép về quy hoạch, giấy phép xây dựng và các giấy tờ pháp lý các của Dự án
- Tham gia vào quá trình chuẩn bị hồ sơ mời thầu gói thầu Cơ - Điện bao gồm các công việc: Lập chỉ dẫn kỹ thuật, chuẩn bị và cung cấp bản vẽ thiết kế, danh mục vật liệu phù hợp với hồ sơ mời thầu; Tham gia đánh giá hồ sơ thầu của các hệ thống Cơ - Điện liên quan
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất các công việc đang thực hiện theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học
- Chứng chỉ Thiết kế Cấp I
- Chứng chỉ QLDA/ Giám sát (Option ưu tiên)
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm hơn 10 năm với vị trí công việc tương tự (TVTK, Kiểm soát thiết kế, Chủ trì bộ môn, Giám sát thi công...)
- Am hiểu sâu về thiết kế hệ thống MEP các dự án nhà ở cao tầng, TTTM, khách sạn, ..
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực xây dựng.
- Có quan hệ làm việc với các đơn vị Cung cấp thiết bị chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm về quản lý nhân sự theo công việc chuyên môn được giao
3. Kỹ năng cần thiết
- Có kỹ năng giao tiếp; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD, Word, excel, MS project và các phần mềm phục vụ công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
5. Ngoại hình: Ưa nhìn
6. Trình độ ngoại ngữ:
Trình độ tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản về chuyên môn do mình phụ trách và làm việc được trực tiếp với các đơn vị Quản lý vận hành nước ngoài;
Chế độ Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời