Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục mua hàng (PO, hợp đồng, LC, bảo hiểm) với nhà cung cấp theo yêu cầu của các bộ phận trong công ty
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho các sản phẩm, nguyên vật liệu cần mua
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan
- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa khi nhận hàng từ nhà cung cấp
- Lập và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng
- Cập nhật thông tin mua hàng vào hệ thống quản lý của công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác liên quan đến hoạt động mua hàng và quản lý kho
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm dưới 01 năm vị trí Admin ưu tiên biết tiếng Trung
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về quy trình mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời