Bình Chánh
Quận 10
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý danh sách, hệ thống khách hàng
- Theo dõi công nợ, phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Chấm công, KPI và quản lý lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần của bộ phận sale
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và xử lý đơn hàng để giao hàng.
- Cập nhật sản phẩm mới, mẫu mã, giá cả, chính sách khuyến mãi, chiết khấu cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng (Nhà phân phối, cộng tác viên, đại lý) ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin và làm cầu nối giao dịch.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế như: kế toán, tài chính, QTKD, QT nhân sự, thương mại…. hoặc các khối ngành công nghiệp, nông nghiệp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Tuổi 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
- Được đào tạo khi nhận việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu công ty
- Thưởng nóng, ngắn hạn, thưởng lễ, tết, cuối năm
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt