Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu mua hàng, làm rõ thông tin về vật tư- dịch vụ với bộ phận có yêu cầu.
- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện và đôn đốc theo dõi thực hiện hợp đồng mua sắm nguyên liệu, vật tư, CCDC, MMTB, trang thiết bị VP..(nội địa); dịch vụ gia công (nội địa)
- Thu xếp vận chuyển vật tư mua về nhà máy
- Nhận hàng, liên hệ phòng ban đề xuất cung ứng và báo QC kiểm tra chất lượng hàng hóa
- Lập báo nhập kho và hoàn thiện hồ sơ thanh toán và hồ sơ chất lượng sản phẩm
- Cung cấp thông tin về vật tư phục vụ lập kế hoạch sản xuất
- Quản lý hồ sơ mua hàng đảm bảo đủ theo danh mục yêu cầu (tập hợp tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn an toàn (MSDS), packing list, CO/CQ, báo giá, hợp đồng, phiếu bảo hành…)
* Quản lý công nợ và hàng tồn kho- Quản lý công nợ phải trả nhà cung cấp phục vụ hoạt động SX (Theo dõi, đối chiếu, đề xuất Phòng Tài chính- Kế toán thanh toán khi đến hạn và đủ hồ sơ)
- Rà soát và đối chiếu hàng tồn kho theo định kỳ và yêu cầu
* Quản lý nhà cung cấp- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp (nội địa);
- Xây dựng mạng lưới nhà cung cấp
- Duy trì và thiết lập quan hệ với nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về hợp đồng kinh tế, thủ tục mua bán;
- Am hiểu về vật tư, sản phẩm của cơ khí;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục;
- Tính cách: Trung thực, có tính trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Công việc ổn định lâu dài, Công ty thực hiện đầy đủ các quy định về pháp luật lao động;
- Có cơ hội phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Công ty có xe đưa đón cán bộ từ Hà Nội về Nhà máy.
- Mức lương: 8- 10 triệu hoặc thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt
Môi trường tuyệt vời