Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.
- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,... - Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt