Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phụ trách mọi hoạt động kinh doanh tại thị trường nước ngoài với các Dự án bất động sản của Công ty
- Đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh và marketing các Dự án bất động sản trong phạm vi phụ trách
- Thực hiện phân phối các dự án do Meyland đầu tư và phát triển
- Xây dựng chính sách, chiến lược và kế hoạch bán hàng các Dự án được phân công.
- Triển khai bán hàng các Dự án theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Quản lý, kiểm soát các hoạt động kinh doanh liên quan đến Dự án.
- Phát triển đội ngũ quản lý đại lý, mạng lưới bán hàng và các kênh phân phối sản phẩm tại nước ngoài
- Quản lý quỹ sản phẩm các Dự án phụ trách
- Quản lý hoạt động môi giới của Đại lý, cộng tác viên các Dự án.
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong việc xây dựng chiến lược và triển khai marketing bán hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,…
- Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác: tiếng Trung, tiếng Hàn,…
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư
- Có kinh nghiệm triển khai bán hàng các dự án biệt thự, nghỉ dưỡng cho khách nước ngoài
- Có mạng lưới bán hàng rộng rãi tại các nước trong khu vực và quốc tế
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh quốc tế
- Am hiểu thị trường bất động sản, nắm vững luật bất động sản
- Có khả năng xác định và đánh giá được các đối thủ cạnh tranh
- Trung thực, năng động, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Có tư duy chiến lược, nhạy bén với thị trường
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng kinh doanh
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 – thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt