Toàn tỉnh
Toàn tỉnh
Toàn tỉnh
Toàn tỉnh
Toàn tỉnh
Mô tả công việc
Khu vực Mê Kông 1 bao gồm: Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Vĩnh Long và Trà Vinh
-
Phụ trách việc tuyển dụng, quản lý và theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ trình dược viên khu vực Mê Kông 1
-
Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường cho các sản phẩm kênh OTC khu vực Mê Kông 1
-
Chịu trách nhiệm doanh số, phát triển hệ thống điểm bán hàng trong khu vực phụ trách.
-
Đảm bảo thực hiện đúng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của Công ty.
-
Thực hiện báo cáo công việc theo quy định (doanh số, khách hàng, đối thủ,…)
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-
Có kiến thức, am hiểu về Dược.
-
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Kênh OTC).
-
Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự (đào tạo, tuyển dụng nhân sự).
-
Kỹ năng làm việc nhóm.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khéo léo, linh hoạt.
-
Cẩn thận, siêng năng, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
-
Mức lương (gross): Bao gồm: Lương cơ bản + hiệu quả công việc + thưởng
KPI dựa trên chính sách bán hàng của công ty ở nhóm đại lý, nhà máy,.....
Phúc lợi
-
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
-
Ưu tiên những ứng viên mong muốn được làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với Công ty.
-
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định theo quy định của Pháp luật
-
Chế độ nghỉ phép, lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
-
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt