Mô tả công việc
Phối hợp với Phòng thu mua về công tác mua hàng phục vụ cho các hoạt động MKT
Hỗ trợ triển khai các hoạt động MKT (Dự án và Thương hiệu) theo yêu cầu
Làm việc với các nhà cung cấp để sản xuất các công cụ tài liệu bán để khai triển các kênh trực tiếp
Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công tác hồ sơ giấy tờ cho các hoạt động MKT dự án phụ trách (hợp đồng dịch vụ, tờ trình, đề xuất, đề nghị thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...)
Thực hiện triển khai các sự kiện training, bán hàng cuối tuần, mở bán tập trung.
Theo dõi và cập nhật liên tục các thông tin truyền thông về dự án lên các kênh truyền thông chính thức của dự án (fanpage, website, các diễn đàn, nhóm, group)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các ngành kế toán/hành chính/MKT
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các công việc như nhân viên Marketing, trợ lý MKT, PR, event, digital, account executive ở các agency quảng cáo hoặc các công việc khác như admin, kế toán, hành chính. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản)
Kỹ năng Giao tiếp/ đàm phán
Kỹ năng sử dụng phương tiện truyền thông điện tử cơ bản
Có thể đáp ứng làm việc ngoài giờ, cuối tuần, đi công tác tỉnh
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng Viết tài liệu/báo cáo cơ bản
Quyền lợi
Lương : 12- 14 triêu/tháng
Ký Hợp đồng thời vụ đến 31/01/2025Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt