Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện offline/online: Phối hợp với các đối tác, các đơn vị, bộ phận truyền thông và Marketing để lên kế hoạch và tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo, workshop online và offline cho cộng đồng để tạo cơ hội cho các nhà bán hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tăng nhận diện thương hiện SAPO, tương tác và chuyển đổi sang thành Khách hàng
Xây dựng và Quản lý cộng đồng: Xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý cộng đồng để phát triển và duy trì cộng đồng nhà bán hàng online phù hợp với kế hoạch đề ra. Phối hợp cùng bộ phận Marketing để thực hiện xây dựng các nội dung(content), hình ảnh, video..phù hợp với các quy định của Công ty cho việc phát triển cộng đồng.
Thu thập nhu cầu mong muốn từ cộng đồng: Hiểu rõ vận hành thực tế của các nhà bán hàng qua kênh social, hiểu rõ xu hướng, mong muốn và insight của khách hàng làm đầu vào giúp bộ phận Phát triển sản phẩm tạo ra những tính năng đáp ứng thị trường, đạt product- market fit
Tăng trưởng khách hàng mới: Thông qua việc tạo ra một cộng đồng chất lượng, liên tục thu hút các nhà bán hàng mới tham gia cộng đồng, sử dụng nền tảng của Sapo Social..
Xây dựng mạng lưới: Chủ động tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới quan hệ với các nhà bán hàng tiềm năng, các đối tác là agency, cao thủ digital marketing...
Phát triển và lan tỏa case study: Hỗ trợ cộng đồng tạo ra những câu chuyện thành công bằng việc ứng dụng công cụ và giải pháp của Sapo vào việc kinh doanh qua mạng xã hội, lan tỏa các câu chuyện này tới cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm thực tế:
Có 2- 3 năm kinh nghiệm xây dựng các cộng đồng, group trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,...) về bán hàng online, hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của các nhà bán hàng..
Có network với các digital marketer, influencer
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm: cơ hội sẵn sàng nếu bạn sẵn sàng và có các tố chất, kỹ năng dưới đây:
Kỹ năng:
Mạng lưới: Có khả năng tìm kiếm và phát triển mạng lưới các nhà bán hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ sẵn có, các agency, hoặc các chuyên gia digital marketing
Xây dựng mối quan hệ: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng & đối tác.
Tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện offline, workshop.
Marketing: Hiểu biết về các kênh marketing online và offline.
Tính cách:
Kiên trì: Sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng.
Đam mê: Có niềm đam mê với kinh doanh online, công nghệ và muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng.
Linh hoạt: Có khả năng thích ứng với những thay đổi và tình huống mới.
Quyền lợi
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt