Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
- Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
- Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:
- Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
- Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
- Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt