69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
1 Xử lý đơn hàng & tiến độ giao hàng:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ mọi vấn đề của các đơn hàng của NPP/ Đại lý được giao theo từng khu vực
- Tính chỉ số KPI của từng nhân viên Kinh doanh trong khu vực được giao.
- Kết hợp cùng bộ phận kho và điều phối theo dõi số lượng và tiến độ giao hàng của đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng
2. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác :
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và đề xuất phương án giải quyết
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho định kỳ hàng tuần với kế toán . Xác nhận việc xử lý hàng tồn và câp nhật thông tin tới bộ phận Kho khi có yêu cầu.
- Làm kế hoạch đặt hàng + chuyển hàng giữa các kho luôn đảm bảo lượng tồn kho tối thiểu
3.Quản lý hồ sơ khách hàng Tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
4.Hỗ trợ bán hàng:
- Làm báo giá khi có yêu cầu
- Kiểm tra hàng tồn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive,..
- Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc CSKH từ 2 năm trở lên là một lợi thế. Biết cơ bản Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 12 triệu VNĐ/ tháng + Phụ cấp
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt