Mô tả công việc
- Nội dung:
- Đối tượng phục vụ: Truyền thông cho 3 thương hiệu The Adora, Le Dong Phuong, Shang Garden
• Công việc:
- Viết nội dung các bài đăng, nội dung các chương trình khuyến mãi của DPG: ADORA, Le Dong Phuong, Shang Garden, kịch bản chương trình event, kịch bản video ngắn, viết bài website
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, viết bài quảng cáo, seeding…
- Quay phim và dựng video ngắn các event sự kiện sử dụng cho mục tiêu truyền thông online
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích thị trường ngành hàng, báo kết quả truyền thông sau từng chiến dịch: báo cáo đến HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc, đối tác truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,….
- Có kỹ năng viết lách, lập kế hoạch, nắm vững các kiến thức chuyên môn về truyền thông và Marketing.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện là một lợi thế
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện là một lợi thế
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, planner.
- Từng làm việc trong phòng Marketing các Công ty bán lẻ hoặc Nhà hàng – Khách sạn, các ngành FMCG, mẹ và bé, ưu tiên các thương hiệu lớn, chuỗi tại Việt Nam hoặc thương hiệu của các Công ty đa quốc gia.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661 - 0902 778 670 (Mr.Đạt - Zalo)
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt