Mô tả công việc
Tham gia các sự kiện của Công ty khi có yêu cầu của Shop trưởng;
Tư vấn bán hàng;
Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, khu vực trưng bày trong Shop;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc đơn giản của khách hàng và báo cho shop trưởng nắm tình hình để cùng hỗ trợ giải quyết;
Thực hiện đúng các nội qui, qui định của Công ty;
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân;
Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Shop trưởng và theo định hướng Công ty;
Báo cáo các vấn đề liên quan tới công việc tới Shop trưởng;
Nhuần nhuyễn thao tác thanh toán và các công việc của thu ngân như báo cáo doanh số cuối ngày, bảng kê chi tiết các hình thức thanh toán...
Yêu cầu công việc
Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp
Kỹ năng thuyết phục
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng dịch vụ (làm đẹp, mỹ phẩm, bảo hiểm,...
Sẽ được đạo tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm
Quyền lợi
Tăng lương
Đào tạo
LCB 6.000.000 VNĐ + phụ cấp cơm 60.000 VNĐ +Thưởng KPI
Công tác phí
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Địa điểm làm việc: 21 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Thời gian làm việc từ 08:45 đến 21:15/ Ca hằng ngày. Làm việc full 2 ngày và nghỉ 1 ngày
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 23:10:02
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt