Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát triển các nhà bán hàng trọng điểm:
- Tìm kiểm, mở rộng và cập nhật danh sách cửa hàng của các nhà bán hàng trọng điểm và cập nhật định kỳ trong DMS.
- Đánh giá và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng/hàng quý
- Cập nhật danh sách khách hàng trọng điểm
- Quản lý việc thực hiện các kế hoạch kích hoạt nhà bán hàng trọng tâm, quản lý phân phối sẵn có
2. Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng theo quy định của công ty đảm bảo nhân viên bán hàng đi đúng tuyến, đúng cửa hàng và 100% cửa hàng trong khu vực được giao
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng khi cần thiết, chịu trách nhiệm về tuyến đường nếu có trường hợp vắng mặt hoặc không đủ nhân viên bán hàng trong khu vực
- Đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ bán hàng về hệ thống DMS cho từng cá nhân hoặc nhóm, xây dựng kỷ luật và tinh thần làm việc của đội
- Thiết lập mục tiêu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo nhân viên bán hàng và SKU và theo dõi để đảm bảo doanh số bán hàng phù hợp với thời gian đã qua
3. Quản lý khu vực phụ trách:
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được mục tiêu doanh số, thị phần.
- Thực hiện và kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi và hoạt động trong khu vực được giao theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Quản lý chương trình POSM, theo dõi hiển thị, tuân thủ các thỏa thuận thương mại
4. Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích và đánh giá doanh số hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng của từng nhân viên bán hàng và đội.
- Xem xét và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến đường bán hàng, đơn hàng bán hàng...).
- Cập nhật, xem xét và tổng hợp chương trình khuyến mãi và các hoạt động trong khu vực được giao.
- Đề xuất chương trình, giải pháp cho quản lý để cải thiện doanh thu bán hàng, năng lực bán hàng và phát triển khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong ngành sữa.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống DMS hoặc phần mềm tương tự, kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Office.
- Làm việc tại Hà Nội & có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt