Mô tả công việc
NGUYÊN ĐÀ GROUP CẦN TUYỂN 1 NỮ SALE ADMIN
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) Địa chỉ làm việc: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
– Chăm sóc, tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
– Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
– Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn tại showroom, thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí tương tự như sales admin kinh doanh, bán hàng
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có phương tiện đi lại, laptop để làm việc
– Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, kỹ năng giao tiếp tốt
– Chúng tôi ưu tiên nữ chiều cao 1m60 trở lên, ngoại hình Khá
– Lương, thưởng chính sách sẽ được thoả thuận ngay buổi phỏng vấn
– Tuổi: 23 – 30 tuổi
Quyền lợi
– Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân lên vị trí cao hơn…
– Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, sáng tạo…
– Thưởng Tháng/ Quý/ Năm/ Lễ, Tết
– Lương, thưởng + Hoa hồng cao
– Hỗ trợ Data KH, hỗ trợ marketing, quảng cáo…
– Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực smarthome
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động VN, BHXH, BHYT, BHTN.
HỒ SƠ NỘP VỀ: CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN ĐÀ GROUP VP Đà Nẵng: 119 Diệp Minh Châu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng Hoặc email: Kinh doanh Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt